1. VỊ TRÍ TUYỂN:  NHÂN VIÊN KINH DOANH KHU VỰC MIỀN BẮC
 
* Mô tả công việc:
-          Chào bán hàng cho các đại lý tại thị trường được phân công phụ trách quản lý.
-          Phát triển hệ thống Đại lý tại các thị trường khu vực quản lý theo kế hoạch.   
-          Trực tiếp quản lý và chăm sóc các Đại lý thuộc thị trường khu vực được phân công cũng như hệ thống Đại lý.
-          Hướng dẫn, giải thích, thông báo đầy đủ, rõ ràng về việc triển khai thực hiện các chủ trương, chính sách áp dụng đối với hệ thống Đại lý.
-          Đề xuất và chịu trách nhiệm trong việc thực hiện các chính sách hỗ trợ kinh doanh cho các Đại lý.
-          Trực tiếp giải quyết các khiếu nại của Đại lý trong quyền hạn và theo quy chế.
-          Phân tích hiệu quả hoạt động, đánh giá khả năng phát triển của từng Đại lý, từng thị trường và đề xuất các biện pháp tiếp thị, quản lý kinh doanh phù hợp.
-          Báo cáo lên Ban Giám đốc và Trưởng Bộ phận Kinh doanh bán buôn các biện pháp, giải pháp nhằm cải tiến và nâng cao hiệu quả công tác phát triển thị trường, công tác bán hàng và phục vụ khách hàng nếu có.
-          Các công việc khác theo sự phân công.
 
* Yêu cầu
-  Tốt nghiệp Cao đẳng/ Đại học Chuyên ngành Quản trị kinh doanh, Marketing, Thương mại…
-  Có kinh nghiệm nghiệp vụ hiểu biết về thị trường hàng Thời trang.
-  Khả năng sử dụng máy vi tính thành thạo.
-  Chịu áp lực cao trong công việc.
-  Có thể đi công tác xa thường xuyên.
-  Nhiệt tình, trung thực trong công việc.
 
*Kỹ năng:
- Kỹ năng làm việc theo nhóm, kỹ năng trình bày, thuyết phục hiệu quả.
- Kỹ năng giao tiếp, xử lý vấn đề tốt, thông minh và nhạy bén.
- Biết lập kế hoạch, chủ động trong công việc.
- Thành thạo tin học văn phòng: Word, Excel, Power Point, Internet..v.v.
                                                                 
*Kinh nghiệm:
- Ít nhất 01 năm kinh nghiệm.
- Ưu tiên ứng viên đã có kinh nghiệm làm việc tại các công ty về Thời Trang
 
*Phẩm chất cần có:
- Trung thực, năng động, sáng kiến, cầu tiến, có trách nhiệm trong công việc
- Khả năng làm việc độc lập và chịu được áp lực công việc cao.
 
* Quyền lợi cho ứng viên trúng tuyển
-          Lương thỏa thuận + thưởng doanh số.  Thưởng các ngày lễ tết, tháng lương 13 và thưởng năm.
-          Môi trường làm việc ổn định, chuyên nghiệp, năng động, thân thiện, có cơ hội thăng tiến
-          Có cơ hội được đào tạo, nâng cao các kỹ năng
-          Được đóng BHXH, BHYT, BHTN theo quy định
-          Các chế độ khác theo quy định của Công ty.
 
 
 
2. VỊ TRÍ TUYỂN:  NHÂN VIÊN BẢO TRÌ, SỬA CHỮA CỬA HÀNG TẠI HÀ NỘI
 
* Mô tả công việc:
- Bảo trì, bảo dưỡng hệ thống cửa hàng và văn phòng tại Hà Nội.
- Đảm bảo hệ thống điều hòa, điện, nước, bóng đèn, cửa cuốn,..luôn hoạt động tốt
- Lập kế hoạch và báo giá các hạng mục sửa chữa thi công cửa hàng. Đảm bảo giá tốt, sản phẩm chất lượng.
- Giám sát thi công các công trình mở mới, sửa chữa cửa hàng và văn phòng tại Hà Nội. Đảm bảo hình ảnh thương hiệu theo quy chuẩn, có thẩm mỹ về từng hạng mục sửa chữa.
- Chịu trách nhiệm về công việc lắp đặt hệ thống đèn điện liên quan đến thi công các công trình mở mới, sửa chữa của tại Hà Nội.
-  Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu.
 
* Yêu cầu
-  Tốt nghiệp Cao đẳng/ Đại học Chuyên ngành kỹ thuật ứng dụng: điện, nước, điều hòa, xây dựng cơ bản,…
-  Có kinh nghiệm nghiệp vụ hiểu biết về thương hiệu ngành hàng Thời trang.
-  Khả năng sử dụng máy vi tính thành thạo.
-  Biết thiết kế, đọc bản vẽ autocad
-  Có thể đi công tác xa.
 
*Kỹ năng:
- Kỹ năng làm việc độc lập.
- Kỹ năng giao tiếp, xử lý tình huống nhanh, thông minh và nhạy bén.
- Biết lập kế hoạch, chủ động trong công việc.
*Kinh nghiệm:
- Ít nhất 02 năm kinh nghiệm với công việc tương đương.
- Ưu tiên ứng viên đã có kinh nghiệm làm việc tại các công ty về Thời Trang.
 
*Phẩm chất cần có:
- Trung thực, năng động, sáng kiến, cầu tiến, có trách nhiệm trong công việc
- Khả năng làm việc độc lập và chịu được áp lực công việc cao.
- Có kinh nghiệm về điện, nước, xây dựng cơ bản
- Nhiệt tình, trung thực, sức khỏe tốt.
 
* Quyền lợi cho ứng viên trúng tuyển
-          Lương thỏa thuận.  Thưởng các ngày lễ tết, tháng lương 13.
-          Môi trường làm việc ổn định, chuyên nghiệp, năng động, thân thiện, có cơ hội thăng tiến
-          Có cơ hội được đào tạo, nâng cao các kỹ năng
-          Được đóng BHXH, BHYT, BHTN theo quy định
-          Các chế độ khác theo quy định của Công ty.
 
Hạn chót nộp hồ sơ: ngày 15/06/2014
 
Liên hệ:
Chi nhánh Công ty cổ phần thời trang Sơn Kim tại thành phố Hà Nội
189 Chùa Bộc – Đống Đa – Hà Nội
Điện thoại: 04 35636268
Ms Tuyết Mai HCNS
Email: maiptt@sonkimfashion.com.vn